ISSN-2815-5823
Thứ bảy, 18h00 22/06/2019

Dự án căn hộ cao cấp hâm nóng thị trường bất động sản Quy Nhơn

Sức hút từ thành phố biển

(KDPT) – Ngày 23/6 tới, một trong những dự án nhận được sự quan tâm nhiều nhất trên thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam là Altara Residences Quy Nhơn sẽ tổ chức lễ mở bán tại Hà Nội.

Vượt lên trên những tỉnh thành khác của khu vực Nam Trung bộ, Quy Nhơn đang được cả giới chuyên gia và các nhà đầu tư đánh giá là thị trường BĐS sáng giá bậc nhất. Với những tiềm năng sẵn có mà thiên nhiên ban tặng, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, cùng với đó là sự bứt phá ngoạn mục trong lĩnh vực du lịch – dịch vụ, Quy Nhơn đang trở thành đất lành cho các nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Bất động sản tại Quy Nhơn đang rất “hot” trong mắt các nhà đầu tư

Theo thống kê của ngành du lịch, lượng khách đến Quy Nhơn những năm gần đây luôn đạt mức tăng trường hơn 20%/năm, cao hơn mức tăng trưởng trung bình 17% của vùng Duyên hải Nam Trung bộ và 15% của cả nước. Mục tiêu đến năm 2020 tỉnh Bình Định sẽ thu hút khoảng 5,5 triệu lượt du khách với doanh thu khoảng 10.000 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng đạt 63,4%/năm.

Định hướng phát triển du lịch Bình Định nói chung và Quy Nhơn nói riêng tầm nhìn 2030, TP. Quy Nhơn được quy hoạch trở thành một trong các đô thị trung tâm của vùng duyên hải miền Trung, phát triển theo định hướng công nghiệp – cảng biển – dịch vụ – du lịch để trở thành một trong những điểm đến điển hình tương tự như Đà Nẵng, Nha Trang và Phan Thiết… Chính những điều này, đã khiến giá đất tại Quy Nhơn đang có tình trạng “sốt nóng”.

Theo khảo sát sơ bộ của các đại lý phân phối BĐS, giá các lô đất vàng tại trung tâm TP. Quy Nhơn đang có dấu hiệu “tăng phi mã”, nhiều khu vực đã vượt ngưỡng 100 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, theo đánh giá từ giới đầu tư, giá đất hiện tại của Quy Nhơn vẫn “mềm” hơn so với Nha Trang hay Đà Nẵng, do vậy dư địa tăng giá vẫn còn.

Những điều đặc biệt của Altara Residences Quy Nhơn

Là tổ hợp căn hộ cao cấp đầu tiên tại Quy Nhơn, Altara Residences cao 40 tầng với 479 căn hộ (gồm các loại căn hộ 1-2 phòng ngủ) mang đến tiêu chuẩn sống hoàn toàn mới cho những người dân nơi đây.

Altara Residences có lợi thế khi tọa lạc tại 76 Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn – vị trí đắc địa và đắt giá bậc nhất của thành phố biển này khi có đến 3 mặt view biển. Mỗi căn hộ của dự án đều là một tác phẩm nghệ thuật, đáp ứng nhu cầu vừa được sống tiện nghi, đẳng cấp vừa được hòa mình với khung cảnh biển của những chủ nhân tương lai.

Tại Altara Residences, không gian sống đồng nghĩa với sự đẳng cấp, vậy nên hệ thống tiện ích tại dự án cũng được kiến tạo theo những tiêu chuẩn cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của cư dân, mang tới nghệ thuận chăm sóc cuộc sống đúng nghĩa. Cư dân sẽ được tận hưởng những tiện nghi cao cấp, từ khu thương mại dịch vụ quy tụ những thương hiệu đẳng cấp; hệ thống thang máy thông minh với vận tốc 4m/s được bố trí riêng biệt dành cho khối nhà ở; bể bơi ngoài trời và rooftop bar vươn ra phía biển; nhà trẻ với không gian hiện đại được tích hợp ngay trong tòa nhà,…

Tại Quy Nhơn, đây cũng là dự án đầu tiên được vận hành bởi đơn vị quốc tế danh tiếng Ri-Yaz Hotels & Resorts – “ngôi sao” trong lĩnh vực quản lý, vận hành các khu nghỉ dưỡng, khách sạn và tổ hợp căn hộ cao cấp của Châu Á, đồng thời đang vận hành rất thành công khách sạn căn hộ cao cấp Altara Suites tại Đà Nẵng – Thương hiệu khách sạn căn hộ của Tập đoàn Alphanam.

Kinh nghiệm và uy tín tầm quốc tế của Ri-Yaz Hotels & Resorts chắc chắn sẽ là điểm tựa vững chắc cho Altara Residences trên chặng đường xác lập vị thế là không gian sống đẳng cấp và đáng mơ ước tại thành phố Quy Nhơn, góp phần nâng tầm chất lượng sống cho người dân Quy Nhơn, cải thiện diện mạo đô thị và đánh thức những tiềm năng sẵn có của thành phố biển này.

Đặc biệt, Altara Residences cũng là dự án đầu tiên và duy nhất tại Quy Nhơn mà chủ nhân các căn hộ được cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất. Điều này giúp chủ nhân các căn hộ Altara Residences Quy Nhơn được khẳng định chủ quyền, đảm bảo giá trị tài sản luôn bền vững theo thời gian.

Với những giá trị đẳng cấp mà chủ đầu tư đem tới cho cư dân tương lai, Altara Residences đang là dự án tạo nên sự khác biệt nhất tại Quy Nhơn, tạo nên “cơn sốt” trong suốt thời gian vừa qua. Dự án hứa hẹn sẽ là công trình tiêu biểu của thành phố Quy Nhơn, không chỉ góp phần nâng tầm chất lượng sống của người dân nơi đây mà còn giúp đánh thức những tiềm năng đắt giá của thành phố biển này.

Theo congthuong.vn

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 10/05/2024