ISSN-2815-5823

Hàng trăm người xếp hàng cả tiếng đồng hồ trong giá lạnh để được sở hữu vé trận chung kết lượt về AFF

9h ngày 13-12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam bắt đầu trả vé online tại trụ sở trên đường Lê Quang Đạo (Hà Nội). Một phần vé khác sẽ được giao tại nhà qua đường bưu điện.

(KDPT) – Với giá lên tới 7-10 triệu cho một cặp vé khán đài A, nhiều phe vé không dám mua lại của người dân vì giá cao, khó bán khi chỉ còn 2 ngày nữa là tới trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Theo quan sát của PV, hiện tượng vỡ trận như mọi lần đã không diễn ra, thay vào đó người hâm mộ xếp hàng trật tự theo hành lang để vào khu vực nhận vé.

Bộ phận an ninh kiểm tra thông tin giấy tờ hợp lệ trước khi đến quầy nhận vé.

Mỗi lần, 10 người vào mua để tránh tắc nghẽn.

Hàng trăm người đã xếp hàng cả tiếng đồng hồ trong cái lạnh 12 độ C để chờ nhận cặp vé quý giá.

Theo tìm hiểu, những tấm vé xem trận chung kết lượt về đang hot hơn bao giờ hết khi hầu hết vé ở các khán đài đều đã được thổi giá lên khá cao.

Bên trong, các cán bộ của Liên đoàn tất bật làm thủ tục để tiến hành trả vé. Liên đoàn bóng đá sẽ trả vé online trong 2 ngày 13,14/12 tại trụ sở.

Lực lượng nhân viên được điều động để đảm bảo khâu nhận vé an toàn, không chen lẫn xô đẩy nhau.

người đến nhận vé làm thủ tục đối chiếu thông tin cá nhân trước khi giao nhận.

Anh Trần Văn Tài (Tây Hồ, Hà Nội) là một trong những người may mắn sở hữu được cặp vé quý giá. Anh Tài chia sẻ “Tôi cảm thấy rất vui sướng và may mắn khi được sở hữu cặp vé khi mở bán online. Mặc dù biết rằng giá của cặp vé đang rất cao ở chợ đen nhưng tôi sẽ trực tiếp đến sân ủng hộ cho Đội tuyển Việt Nam chứ không bán lại cho he vé.”

Được biết, hiện giá vé đang được thổi lên cao lên tới giá 7 triệu đồng một cặp vé khán đài A, B và 4 triệu đồng một cặp vé khán đài C, D khiến phe vé không dám gom hàng. Nhiều người cố đợi tới ngày mai 14-12 để xem dấu hiệu hạ nhiệt mới gom mua vé.

Một số phe vé cho biết, bán vé không lãi nhiều như người dân vẫn nghĩ. Mỗi cặp vé nhiều khi chỉ lãi được 200-300.000 đồng. Thậm chí đến sát giờ chấp nhận phải bán lỗ so với giá nhập để tẩu tán hết số vé đã ôm.

Trận đấu lượt về trận chung kết AFF Cup sắp tới được đánh giá là một trận đáng xem. Mặc dù Việt Nam có lợi thế hơn nhưng vận may vẫn được chia đều cho hai đội.

Hưng Nguyễn
Nguồn phapluatxahoi.vn



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 20/09/2024