ISSN-2815-5823
Thứ năm, 07h11 18/06/2020

Siêu sao Kim Kardashian West làm podcast độc quyền với Spotify

(KDPT) – Mới đây, Kim Kardashian West đã ký thỏa thuận với Spotify để sản xuất và lưu trữ một podcast độc quyền mới. Đây là thỏa thuận mang tính bước ngoặt của Spotify, cùng hợp đồng với Joe Rogan (diễn viên hài và là M.C của một trong những podcast nổi tiếng nhất thế giới) vào tháng trước.

Ngôi sao lĩnh vực giải trí Kim Kardashian West vừa ký thỏa thuận với Spotify về việc sản xuất và lưu trữ một podcast (các tập tin âm thanh hoặc video số mà người dùng có thể tải về và nghe) độc quyền. Giá trị của hợp đồng này không được tiết lộ. Bên cạnh đó, Kim Kardashian sẽ thực hiện podcast mới hoàn toàn, khác với cách mà Joe Rogan đã làm là chuyển các podcast hiện có sang nền tảng của Spotify.

Kim Kardashian West là siêu sao nổi tiếng tiếp theo ký thỏa thuận podcast độc quyền với Spotify. (Ảnh: Usa-sciencenews)

Được biết hợp đồng độc quyền của Joe Rogan với Spotify trị giá hơn 100 triệu đô la, và anh cũng đang chuyển podcast “The Joe Rogan Experience” của mình sang nền tảng phát nhạc này vào cuối năm nay.

Spotify từ chối bình luận về các chi tiết cụ thể của thỏa thuận với Kim Kardashian West.

Podcast được phân phối bởi hệ thống Parcast mà Spotify đã mua lại năm ngoái, sẽ làm nổi bật cả sự tham gia của Kardashian West và việc đầu tư của nhà đồng sản xuất Lori Rothschild Ansaldi. Cả hai sẽ hợp tác sản xuất và đồng tổ chức chương trình.

Đây là thỏa thuận mới nhất trong nỗ lực của Spotify ở lĩnh vực podcasting. Năm 2019, công ty đã mua lại Gimlet Media – nhà sản xuất podcast nổi tiếng “Reply All” và “The Pitch” Mới đây, vào tháng 2, Spotify đã mua The Ringer – trang web văn hóa và thể thao của Bill Simmons, chủ yếu dành cho mạng lưới các chương trình nổi tiếng.

Với các thỏa thuận như của Rogan và giờ là đối với Kim Kardashian, Spotify đã trở thành công ty phát triển tốt nhất trong không gian podcast. Công ty cũng sẵn sàng trả tiền cho tính độc quyền và có tham vọng phá vỡ sự thống trị của các chủ sở hữu nền tảng khác như Apple, và ở mức độ thấp hơn là YouTube.

THÚY HIỀN



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/09/2024