ISSN-2815-5823

Tâm An Đường-Món quà cho người bệnh đường huyết

(KDPT) - Sản phẩm được đóng gói sang trọng, thiết kế hộp lịch sự, tinh tế và hơn thế còn là một loại thực phẩm chức năng “nhiều trong một” dành cho người có đường huyết cao, rối loạn chuyển hóa, người bị tiểu đường, người cần kiểm soát đường huyết.

Lâu nay, nhiều sản phẩm của Công ty CP tập đoàn công nghệ Hoàng Việt được biết đến là kết tinh của tri thức và công nghệ. Sản phẩm của Hoàng Việt được Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam khuyên dùng.

Với tầm nhìn: Trở thành doanh nghiệp khoa học công nghệ chuyên nghiệp “đủ tâm – đủ tầm", sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng & hạnh phúc gia đình Việt, công ty đặt mục tiêu kết nối – hợp tác – đồng hành cùng các doanh nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng và chiến lược trở thành doanh nghiệp khoa học công nghệ đến năm 2025 và trở thành công ty đại chúng đến năm 2028.

Tâm An Đường-Món quà cho người bệnh đường huyết.

Sản phẩm Tâm An Đường là một trong những thành quả mới của công ty với nhiều kỳ vọng góp phần vào mục tiêu và chiến lược của công ty.

Tâm An Đường ra đời trong bối cảnh tỷ lệ mắc mới tiểu đường đang ngày càng gia tăng. Năm 2019, Việt Nam có khoảng 5,7% dân số mắc bệnh tiểu đường type II, tương đương với khoảng 3,8 triệu người. Tiểu đường là tình trạng tăng đường huyết mạn tính do rối loạn bài tiết insulin, hoặc do giảm tác dụng chuyển hóa của insulin, cũng có thể do sự phối hợp của cả hai yếu tố trên. Nếu không kiểm soát chỉ số đường huyết tốt sẽ sớm gây ra nhiều biến chứng ở các cơ quan như tim, mắt, não, thận…

Thực phẩm bổ sung Tâm An Đường có thành phần quan trọng là giảo cổ lam. Đây là dược liệu quý hiếm được sử dụng rộng rãi trong Tây y và y học cổ truyền. Loài thảo dược này được mệnh danh là cây thuốc trường sinh bởi công năng hỗ trợ điều trị hạ mỡ máu, tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa các tai biến do tim mạch.

Về tiểu đường, năm 2011, nghiên cứu của TS Vũ Thị Thanh Huyền (Đại học Y Hà Nội) trên các bệnh nhân có chỉ số đường huyết trong khoảng 9 đến 14 mmol/l, sử dụng giảo cổ lam với mức liều 6g/ngày (tương đương 3 gói trà giảo cổ lam 2g), trong thời gian 12 tuần. Kết quả: trà giảo cổ lam làm giảm đường huyết xuống 3mmol/l so với nhóm chứng không sử dụng.

Tâm An Đường được Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam khuyên dùng.

Đặc biệt, các nhà khoa học Thụy Điển và Viện Dược liệu Trung ương đã phát hiện, trong cây Giảo cổ lam chứa hoạt chất phanosid, có tác dụng ổn định đường huyết cho những bệnh nhân đái tháo đường type 2, thông qua việc kích thích tuyến tụy tiết insulin và tăng sự nhạy cảm của tế bào với insulin.

Ngoài ra, Tâm An Đường còn có khổ qua, loại rau củ có tác dụng giải cảm, tăng cường sức đề kháng, an thần, giảm mỡ máu... và đặc biệt có công dụng trong điều trị đái tháo đường.

Ngoài ra trong thành phần của công thức sản phẩm Tâm An Đường còn nhiều thành phần quan trọng khác như Tảo xoắn Spirulina, Đông trùng hạ thảo làm tăng cường sức khỏe cho người bị tiểu đường, chiết xuất quả Qua lâu, chiết xuất Cúc vu, Hạt Methi, Chromium picolinate, Các loại Vitamin B1, B6 và các nguyên liệu tiêu chuẩn có giá trị khác.



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 20/09/2024