ISSN-2815-5823

Thành phố Bacolod (Philippines) chào đón thương hiệu Park Inn by Radisson

(KDPT) – Thương hiệu Park Inn by Radisson thuộc Radisson Hotel Group vừa tiếp tục mở rộng dấu ấn của mình tại đất nước Philippines với việc ký kết một khách sạn mới tại “thành phố của những nụ cười” Bacolod.

Dự kiến khai trương vào quý III năm 2020, Park Inn by Radisson Bacolod được phát triển bởi SM Hotels and Conventions, công ty con của một trong những nhà đầu tư bất động sản phức hợp hàng đầu Đông Nam Á, SM Prime Holding. Khách sạn được kết nối với trung tâm thương mại SM City Bacolod, giúp du khách dễ dàng tiếp cận với các tiện ích mua sắm, ẩm thực và giải trí quy mô lớn. Sở hữu một không gian hội thảo có diện tích lớn, Park Inn by Radisson Bacolod cũng sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho khách công vụ và khách đoàn.

Ảnh: Park Inn by Radisson Bacolod sẽ mở cửa vào quý III năm 2020

Về quy mô, Park Inn by Radisson Bacolod sẽ gồm 153 phòng được trang bị hiện đại, tất cả đều có kết nối Wi-Fi miễn phí. Bên cạnh các không gian hội họp, khách sạn này cũng mang lại cho khách lưu trú các tiện ích từ một trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở sảnh.

Park Inn by Raddison Bacolod là khách sạn thứ năm của thương hiệu này tại Philippines, tiếp sau Park Inn by Radisson Clark, Park Inn by Radisson Davao, Park Inn by Radisson Iloilo và Park Inn by Radisson North EDSA nằm tại Vùng đô thị Manila.

Radisson Hotel Group (trước đây là Carlson Rezidor Hotel Group) là một trong những tập đoàn khách sạn lớn, sở hữu 8 thương hiệu và hơn 1.400 khách sạn đang hoạt động và được phát triển trên toàn thế giới.

HT

(Hợp tác phát triển nội dung cùng Rubix International)

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/05/2024