Theo tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng, chuyên gia Chow cho biết ông Biden 78 tuổi cũng như những người sinh năm Ngọ sẽ có một năm biến động, chủ yếu trong lĩnh vực sức khỏe và mối quan hệ bạn bè. Trong bối cảnh Tổng thống Biden coi sứ mệnh chính của ông là đối phó đại dịch COVID-19 thì sức khỏe chắc chắn là mối quan tâm hàng đầu của ông trong năm nay.

Tổng thống Mỹ Joe Biden. Ảnh: SCMP

Trong khi đó, bà Chow nói về vận mệnh của cựu Tổng thống Trump sinh năm Tuất: “Không phải là năm rất thuận lợi với ông Donald Trump”. Nhưng ai sinh năm Tuất như ông Trump sẽ trải qua một năm có xung đột và cần thận trọng với sức khỏe thể chất và tinh thần.

Cựu Tổng thống Trump. Ảnh: SCMP

Bà Chow khuyên những người này nên bước vào năm mới với suy nghĩ rằng cuộc đời có lúc thăng lúc trầm và sẵn sàng thích ứng trong năm 2021.

Ông Trump đang bị xét xử luận tội tại Thượng viện Mỹ với cáo buộc kích động người biểu tình gây rối ở tòa nhà Quốc hội Mỹ ngày 6/1. Đây là phiên luận tội thứ hai mà ông Trump phải trải qua.

Nữ hoàng Anh Elizabeth. Ảnh: SCMP

Bà Chow cũng đoán về số mệnh của Nữ hoàng Anh Elizabeth, người năm nay 94 tuổi và cầm tinh con hổ. Bà Chow cho rằng Nữ hoàng Anh sẽ có một năm thuận lợi và có nhiều lý do để ăn mừng. Nếu người tuổi hổ sinh vào tháng 4, 5 hoặc 6, họ sẽ gặp may về tiền bạc; còn người sinh vào mùa thu và đông cần thận trọng cách giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp.

Ngoài ra, bà Chow còn xem vận mệnh cho một loạt tỷ phú người Mỹ.

Tỷ phú Bill Gates. Ảnh: SCMP

Với tỷ phú Bill Gates sinh năm Mùi, bà Chow cho rằng năm 2021 sẽ có nhiều thay đổi. Năm nay có thể khiến nhiều người sợ hãi nhưng thực ra cũng là năm có cơ hội phát triển. Theo bà Chow, ông Bill Gates sẽ trải qua nhiều thay đổi hơn: “Tôi cho rằng ông ấy cần có nhiều thay đổi hơn trong cuộc sống, như chuyển nhà chẳng hạn, hoặc là thay đổi cách ông ấy làm một số thứ”.

Tỷ phú Jeff Bezos: Ảnh: SCMP

Về tỷ phú Jeff Bezos, người cầm tinh con rồng, chuyên gia phong thủy cho rằng ông Bezos và người sinh năm nay sẽ có nhiều biến động trong đời sống cá nhân năm 2021. Bà Chow cảnh báo ông Bezos cần chú ý hơn tới mối quan hệ và bạn bè. Bà nói: “Với ông ấy, việc đối xử với những người xung quanh rất quan trọng. Về mặt giao tiếp, mọi chuyện có xu hướng phức tạp hơn chút và có thể dẫn tới hiểu lầm”. Bà cho rằng người tuổi Thìn có thể trải qua xung đột năm nay nên quản lý cảm xúc là điều mấu chốt.

Tỷ phú Mark Zuckerberg. Ảnh: SCMP

Theo bà Chow, tỷ phú Mark Zuckerberg cầm tinh con chuột đã trải qua biến động trong năm trước nên mọi thứ có thể ổn định hơn trong năm 2021. Bà nói: “Thử những điều mới mẻ là điều tốt với ông ấy”. Bà Chow khuyên ông Zuckerberg rằng nếu ông đã có phương hướng muốn đi theo một cách sáng tạo thì ông cần thử những ý tưởng mới mẻ trong năm nay.

Tỷ phú Elon Musk. Ảnh: SCMP

Về phần tỷ phú 49 tuổi Elon Musk, người sinh năm Hợi, bà Chow cho rằng ông sẽ có một năm “xê dịch” trong năm 2021, khá khớp với thực tế khi nhà sáng lập SpaceX và Tesla vừa thông báo công ty của ông sẽ sẵn sàng đưa người lên Sao Hỏa năm 2026. Ngoài ra, bà Chow dự báo ông Musk sẽ có một năm bận rộn: “Tôi chắc ông ấy sẽ bận rộn làm việc trong năm 2021 và sẽ có điều tốt lành đến với ông ấy”.

Tỷ phú Musk cũng thông báo ông định viết sách trong năm nay về Tesla, SpaceX và các bài học ông học được trong sự nghiệp.

THÙY DƯƠNG

theo Báo Tin tức