ISSN-2815-5823
Thứ sáu, 04h02 16/10/2020

Twitter nhanh chóng hồi phục sau sự cố ngừng hoạt động toàn cầu

(KDPT) – Hôm qua (15/10), Twitter Inc. đã gặp sự cố ngừng hoạt động trên toàn thế giới, kéo dài khoảng một tiếng rưỡi, ảnh hưởng đến người dùng từ New York đến Sydney. Một số dịch vụ đã được khôi phục và các tweet bắt đầu xuất hiện trở lại vào khoảng 7 giờ tối theo giờ New York.

Theo trang Reuters, hôm qua Twitter Inc. cho biết, nền tảng này bị ngừng hoạt động trong vòng vài giờ đối với nhiều người dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, Twitter cũng đã hoạt động bình thường trở lại sau khoảng một tiếng rưỡi.

Twitter cho biết họ không thấy bằng chứng nào về vi phạm bảo mật hoặc bị hack, nhưng đang điều tra nguyên nhân nội bộ của sự cố ngừng hoạt động ngày 15/10. (Ảnh: Reuters).

Trước đó, công ty cho biết, họ không thấy bằng chứng nào về vi phạm bảo mật hoặc bị hack, nhưng đang điều tra nguyên nhân nội bộ của vấn đề. Twitter đang xem xét sự “bất thường” với các API của mình, và các công nghệ trong hệ thống phần mềm tương tác với nhau.

Trang web Downdetector.com chuyên theo dõi sự cố của các nền tảng xã hội, đã nhận được ít nhất 55.000 báo cáo về sự cố của Twitter, bắt đầu từ khoảng 5:15 chiều. Sau đó, số lượng báo cáo Twitter trên trang web đã giảm xuống dưới 6.000 báo cáo vào lúc 7:03 chiều.

Vào tháng 7 năm nay, Twitter cũng báo cáo một vụ tấn công mà tin tặc đã truy cập vào hệ thống nội bộ của họ để chiếm đoạt tài khoản của một số người nổi tiếng, bao gồm ứng cử viên tổng thống Mỹ Joe Biden và ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, và sử dụng chúng để chiếm đoạt tiền ảo.

THÚY HIỀN



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 17/09/2024