iPhone 14 Pro Max

Chiếc smartphone đầu tiên trong danh sách này là iPhone 14 Pro Max. Đây được đánh giá là chiếc smartphone hàng đầu hiện nay với những tính năng nổi trội, có thể kết nối mạng 5G với những nhà mạng lớn.

Apple đã mang tới những thay đổi lớn cho iPhone 14 Pro Max, như tính năng Dynamic Island (Đảo thích ứng), Always-on-Display (Màn hình luôn bật), đồng thời tăng tốc độ làm mới màn hình. Phiên bản iPhone này cũng tích hợp một loạt cải tiến mà người dùng mong đợi từ bản cập nhật hàng năm, như bộ xử lý nhanh hơn, camera hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

Samsung Galaxy S22 Ultra

Nếu bạn muốn có trong tay chiếc Smartphone 5G tốt nhất sử dụng hệ điều hành Android thì Galaxy S22 Ultra là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Galaxy S22 Ultra có màn hình 6,8 inch với tốc độ làm mới nhanh hơn so với mẫu tiền nhiệm. Màn hình cũng sáng và dễ nhìn ngay cả khi bạn sử dụng dưới ánh sáng mặt trời.

Thời lượng pin của Galaxy S22 Ultra cũng không quá nổi trội nhưng bù lại các tính năng khác như camera đã được nâng cấp hơn so với dòng S21 Ultra

Google Pixel 7 Pro

Điện thoại Pixel 7 Pro mang tính biểu tượng của Google. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, mọi tính năng đều được đánh giá ở mức tốt như chip Tensor G2 hay camera sắc nét.

Khả năng zoom quang học 5x, Pixel 7 Pro có thể thực hiện một số thủ thuật thu phóng thú vị. Bên cạnh đó, trợ lý Google cũng hiện đại hơn mang tới cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

iPhone 14

Tuy là mẫu smartphone đã ra được một thời gian nhưng với mức giá ổn thì iPhone 14 vẫn có thể mang tới cho bạn những trải nghiệm tốt không thua kém nhiều so với các mẫu smartphone thế hệ mới. Với màn hình 6.1 inch sử dụng tấm nền Super Retina XDR OLED, độ phân giải 1170 x 2532 Pixels, hỗ trợ HDR10, Dolby Vision, độ sáng tối đa 1200 nits.

Tuy không mạnh bằng A16 Bionic nhưng iPhone 14 với trang bị chip A15 Bionic vẫn có thể chạy mượt mà hơn các smartphone Android. Bên cạnh đó, với camera đã được nâng cấp cũng giúp bạn chụp ảnh trong các tình huống thiếu sáng một cách tốt nhất.

Google Pixel 6a

Cuối cùng trong danh sách là Google Pixel 6a. Là chiếc smartphone 5G có giá rẻ nhưng tính năng cũng không hề kém cạnh với những cái tên đã kể ở trên.

Với góc camera rộng, cho phép người dùng chụp được những bức hình phong cảnh bao quát, rộng lớn. Google Pixel 6a mang trong mình Chip Tensor mang đến hiệu suất cao, đây cũng chính là loại chip được Google trang bị trên mẫu smartphone cao cấp Pixel 6. Cùng với đó, với tính năng hỗ trợ chụp phong cảnh đêm cũng mang tới nhiều tiện ích cho người dùng.

Trên đây là những mẫu smartphone 5G được đánh giá là tốt nhất trong năm 2023, cùng với việc 5G hiện đã phủ sóng rộng khắp, người dùng nên tham khảo và chọn cho mình những chiếc điện thoại ưng ý nhất để tận dụng tối đa sự ưu việt của mạng 5G.