ISSN-2815-5823
Thứ ba, 15h51 12/09/2023

Đêm nay 12/9, Apple ra mắt iPhone 15

Cover image
(KDPT) - Theo trang MacRumos, trong sự kiện Wonderlust lúc 10h ngày 12/9 (tức 0h ngày 13/9 giờ Việt Nam) tại nhà hát Steve Jobs, Apple sẽ ra mắt iPhone 15, Apple Watch và AirPods.
Phương thức thanh toán an toàn, bảo mật và riêng tư hơn với iPhone, Apple Watch và Mac

Sự kiện ra mắt iPhone 15 series mang tên Wonderlust sẽ phát trực tiếp trên kênh YouTube, website chính thức của Apple trên phạm vi toàn cầu.

Theo những thông tin rò rỉ được báo chí đăng tải, iPhone thế hệ mới sẽ có những thay đổi đáng chú ý. Trong đó, thay đổi đáng chú ý nhất là việc chuyển từ cổng sạc Lightning độc quyền của công ty sang cổng USB-C để tuân thủ luật sạc chung của Liên minh châu Âu. Đây là cam kết mà Apple đã đưa ra từ cuối năm ngoái.

Theo dự đoán của các chuyên gia, thế hệ iPhone 15 vẫn sử dụng thiết kế vuông vắn nhưng thay đổi nhỏ ở cạnh viền khi máy được làm bo cong. Bản Pro sẽ chuyển sang dùng khung sườn bằng titan thay vì thép không rỉ, giúp máy nhẹ hơn.

Ảnh mô phỏng các màu iPhone 15 Pro. (Ảnh: Macrumors)
Ảnh mô phỏng các màu iPhone 15 Pro. (Ảnh: Macrumors)

Một điểm thay đổi đáng chú ý khác là công tắc nút gạt chế độ im lặng được đổi thành nút Action, có thể tùy chỉnh nhiều chức năng.

Ngoài ra, các mẫu iPhone 15 Pro Max cũng được cho là sẽ có hệ thống camera cải tiến cho phép zoom quang học lớn hơn. IPhone 15 sẽ ra mắt với 5 màu gồm xanh lam, san hô, vàng, đen và trắng.

Năm nay, ngoài loạt smartphone mới, Táo khuyết sẽ cho ra mắt thêm nhiều phiên bản tiếp theo của các thiết bị, phần mềm đã có, nhưng không có sản phẩm thuộc dòng mới hoàn toàn./.

BẢO TRUNG

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

Longform
kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/05/2024