Thị trường tai nghe TWS tại Việt Nam từng có sự phân hóa rõ rệt về phân khúc. Các nhóm sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng hoặc các nhóm tai nghe giá rẻ đến từ các nhà sản xuất ít tên tuổi. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, ngày càng có nhiều hơn những hãng sản xuất điện thoại tham gia vào thị trường TWS tầm trung khiến cạnh tranh trong phân khúc này ngày càng khốc liệt.

Dưới đây là một số mẫu tai nghe với mức giá dưới 2 triệu đồng đáng để người tiêu dùng tham khảo.

Xiaomi Redmi Buds 4: 1,19 triệu đồng

Redmi Buds 4 có case sạc hình viên sỏi với phần tai nghe in-ear không cuống tai, hỗ trợ chống nước IP54. Model này sử dụng driver với kích thước lớn trong tầm giá là 10 mm, cùng màng chắn siêu mỏng 0,006 mm giúp lọc tạp âm tốt hơn.

Với thiết bị chống ồn ở mức 35 dB với công nghệ AI, bốn chế độ chống ồn là nhẹ, cân bằng, nâng cao và thích ứng. Buds 4 cũng có chế độ xuyên âm, cho phép nghe âm thanh môi trường xung quanh mà không phải tháo tai nghe. Sản phẩm được trang bị Bluetooth 5.2 cùng với hỗ trợ sạc nhanh với 5 phút sạc cho một giờ nghe nhạc.

Samsung Galaxy Buds2: 1,6 triệu đồng

Ra mắt vào tháng 8/2021 đến nay Galaxy Buds2 đã giám đáng kể trở thành sản phẩm đáng mua trong phân khúc dưới 2 triệu đồng.

Buds 2 cho thời gian sử dụng liên tục 5 tiếng khi mở chế độ chống ồn, hộp sạc cho thêm 13 tiếng sử dụng. Khi tắt chống ồn, thời gian sử dụng lên tới 8 tiếng liên tục và 20 tiếng từ hộp sạc. Samsung cũng trang bị sạc nhanh cho tai nghe mới của mình với 5 phút sạc cho 1 giờ sử dụng cùng sạc không dây.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ chống ồn chủ động (ANC), tăng cường âm thanh từ môi trường xung quanh (Ambient sound), cảm biến tự dừng và phát nhạc, chống nước IP2X.

JBL Tune 230 TWS: 1,59 triệu đồng

JBL cho ra mắt tai nghe đầu tiên thuộc dòng Tune được trang bị công nghệ chống ồn chủ động. Sản phẩm vẫn giữ thiết kế tương tự thế hệ trước cùng khả năng chống nước IPX4.

Model này sử dụng driver 6 mm cùng công nghệ âm thanh Pure Bass độc quyền của JBL. Ngoài ANC, sản phẩm còn có tính năng Ambient Aware nhận biết môi trường xung quanh và TalkThru (xuyên âm). Thời lượng pin là điểm mạnh của sản phẩm khi cho phép nghe nhạc 10 tiếng nếu mở ANC và thêm 30 tiếng với hộp sạc. Thiết bị có sạc nhanh với 10 phút sạc cho 2 giờ sử dụng, hỗ trợ Bluetooth 5.2 cùng tính năng Dual Connect + Sync cho phép sử dụng từng tai nghe riêng biệt.

Huawei FreeBuds 5i: 1,5 triệu đồng

Huawei đã làm mới biến thể “i” trong dòng sản phẩm FreeBuds của mình với việc ra mắt chiếc tai nghe FreeBuds 5i. Đây là một trong những thiết bị tai nghe với giá “hạt dẻ” cực kỳ đáng sở hữu bởi được tích hợp rất nhiều tính năng xịn sò.

FreeBuds 5i hiện được chứng nhận Hi-Res Audio Wireless và hỗ trợ truyền băng thông cao, đây là một bước tiến lớn về chất lượng âm thanh. Nó có thời lượng sử dụng 7,5 giờ với tai nghe và tổng thời lượng sử dụng là hơn 28 giờ đồng hồ với hộp sạc cho một lần sạc đầy.

Huawei cho biết tính năng khử tiếng ồn chủ động được củng cố bởi các thuật toán mạng nơ-ron AI và có thể phân biệt giọng nói với tiếng ồn xung quanh trong các cuộc gọi để bạn có thể nghe to và rõ ràng.

FreeBuds 5i có một loạt các tính năng giúp trải nghiệm hàng ngày trở nên dễ chịu, bao gồm kết nối thiết bị kép để chuyển đổi liền mạch giữa các thiết bị và hệ điều hành, chế độ trễ thấp để chơi game và điều khiển phương tiện hỗ trợ cảm ứng có kích hoạt camera từ xa.

Vậy những mẫu tai nghe TWS giá thành phải chăng kể trên, người dùng sẽ có thêm những lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình để có được những sản phẩm ưng ý và chất lượng nhất.