ISSN-2815-5823

Loại bỏ nỗi lo huyết áp cao và mỡ máu nhờ thảo dược thiên nhiên

(KDPT) – Hiện nay 25% dân số mắc bệnh về tim mạch và tăng huyết áp. Đặc biệt, trong những năm gần đây, bệnh lý tăng huyết áp đang trẻ hóa. Tuy nhiên, gần 60% người bị tăng huyết áp ở Việt Nam chưa được phát hiện và trên 80% chưa được điều trị.

Các bệnh cao huyết áp và máu nhiễm mỡ đi kèm với nhau sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện kịp thời. Một số biến chứng phổ biến như:

Xơ vữa động mạch, dẫn đến thiếu máu cơ tim cục bộ, nhồi máu cơ tim.

Tăng huyết áp làm gia tăng áp lực làm việc lên tim của bạn làm suy tim phát triển nhanh chóng.

Tai biến mạch máu não.

Các biến chứng về thận, mắt.

Sử dụng thuốc điều áp và thuốc giảm mỡ máu là biện pháp phổ biến hiện nay. Tuy nhiên biện pháp này cũng mang lại nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Khi sử dụng thuốc Tây lâu dài sẽ làm tăng ure huyết và creatinin huyết, có thế gây ra các bệnh về thận, suy thận trầm trọng. Bên cạnh đó, chức năng gan cũng bị rối loạn làm tăng men gan, viêm gan, suy gan…

Mặc dù cao huyết áp và mỡ máu đều là những bệnh nguy hiểm nhưng nếu người bệnh tuân thủ chế độ ăn uống, tập luyện khoa học và đều đặn, sử dụng sản phẩm hỗ trợ phù hợp, chắc chắn sẽ cởi bỏ được những nỗi lo về huyết áp cao.

Từ ngàn năm nay, các tài liệu, các công trình nghiên cứu đều đã ghi nhận linh chi đỏ là dược liệu quý hiếm với nhiều tác dụng khác nhau, được coi là “đệ nhất nấm”, được xếp trên cả nhân sâm.

Theo kết quả nghiên cứu của Tiến sĩ Kayo Hideki trường Kyoto đã nêu ra những tác dụng hiệu quả của nấm linh chi đối với bệnh cao huyết áp:

Nấm linh chi đỏ giảm độ tạo khối của máu, phòng ngừa tắc nghẽn mạch máu.

Nấm linh chi làm tăng hàm lượng lipoprotein mật độ cao trong máu, từ đó dần dần chuyển hóa, hòa tan và đào thải cholesterol mật độ thấp.

Nấm linh chi ổn định và điều hòa huyết áp ở cả áp tâm thu và tâm trương.

Thêm vào đó, nấm linh chi còn giảm nồng độ mỡ trong máu và các cholesterol xấu từ đó ngăn ngừa xơ cứng động mạch, tắc nghẽn mạch máu và làm tan cục máu đông.

Đặc biệt, nấm còn làm giảm tác dụng phụ của thuốc chống tăng huyết áp.

Nấm linh chi đỏ

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ sinh học và thành tựu y khoa, các nhà nghiên cứu đã thu hoạch được nấm linh chi đỏ ở dạng sợi thể (sợi mầm) bằng công nghệ mầm, thu được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Với 100gr mầm linh chi đỏ hiệu quả hấp thu cao gấp 20 – 30 lần so với linh chi quả thể có cùng khối lượng. Các loại linh chi quả thể đã hóa gỗ 70 – 80% phải trải qua quá trình đun nấu để lấy ra hoạt chất, bên cạnh đó nhiệt độ lại làm tiêu hủy một phần hoạt chất có lợi nên hiệu quả bị giảm đi rất nhiều. Đây là bước đột phá về chăm sóc sức khỏe chủ động và dự phòng bệnh tật.

THỦY TIÊN



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/09/2024