ISSN-2815-5823

Phương phát dạy học tích cực của Trung tâm giáo dục nghề nghiệp đào tạo lái xe Liên Chiểu

(KDPT) - Trung tâm Đào tạo lái xe Ô tô và Mô tô Liên Chiểu – trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ và Vận tải Ô tô số 6, được thành lập ngày 17/11/206. Từ khi thành lập và đi vào hoạt đồng đến nay trung tâm luôn nằm trong Top 3 trung tâm đào tạo lái xe chất lượng, uy tín tại TP Đà Nẵng.
Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Đào tạo lái xe Liên Chiểu luôn nằm trong Top 3 Trung tầm đào tạo lái xe hàng đầu tại TP Đà Nẵng.

Với bề dày kinh nghiệm, trải qua 17 năm trong công tác đào tạo, cùng với đội ngũ giáo viên, nhân viên Trung tâm khoảng 100 người. Mỗi năm trung tâm đào tạo hàng ngàn học viên lái xe các hạng như mô tô hạng A1, ô tô hạng B1.1, hạng B2, hạng C… Trung tâm đã tạo được thương hiệu uy tín tại TP Đà Nẵng cũng như các tỉnh lân cận. Mục tiêu của Trung tâm Đào tạo lái xe ô tô và mô tô Liên Chiểu luôn coi trọng chất lượng đào tạo với phương châm “học thật, dạy thật”, từ đó những năm qua Trung tâm luôn nằm trong Top 3 các trung tâm đào tạo lái xe chất lượng trên địa bàn TP Đà Nẵng, năm 2022 Trung tâm đạt thành tích đứng đầu trong các Trung tâm Đào tại lái xe tại TP Đà Nẵng.

Trung tâm luôn xác định học viên chính là gốc rễ của sự phát triển. Trung tâm luôn luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng để phục vụ học viên một cách tốt nhất, tạo kết quả đầu ra tốt nhất, lái xe an toàn nhất mà còn hướng tới sự hài lòng cho những học viên đến khi đến với Trung tâm.

Với phương thức hoạt động giảng dạy luôn đặt học viên lên trên hết, Trung tâm đã không ngừng cải tiến phương pháp truyền đạt, chất lượng dịch vụ luôn được chú trọng, Thường xuyên đầu tư trang thiết bị, đồ dùng học tập hiện đại. Ngoài ra, Trung tâm thường xuyên tập huấn, bồi dưỡng cho các giáo viên, nhân viên cập nhật đầy đủ các thay đổi luật giao thông đường bộ, nhằm đáp lại sự tin tưởng của học viên, để mỗi học viên sau khóa học không chỉ có được Giấy phép lái xe mà quan trọng là có được những kỹ năng lái xe chuẩn mực.

Hiện nay Trung tâm đã đầu tư 2 cabin học lái trị giá gần 1 tỷ đồng đáp ứng nhu cầu, nâng cao chất lượng trong công tác giảng dạy cho học viên.

Ông Đinh Quốc Tuyến – Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Đào tạo lái xe Liên Chiểu, cho biết: “Sau đại dịch Covid-19 dù khó khăn về mặt tài chính do ngưng hoạt động và chi trả, hỗ trợ cho nhân viên trong mùa dịch, Trung tâm vẫn nghiêm túc hoàn thành đầu tư các thiết bị Công nghệ phục vụ cho đào tạo lái xe ô tô theo Quy định đổi mới trong Thông tư 04 của Bộ Giao thông vận tải (thiết bị Giám sát Quãng đường và thời gian học lái xe trên đường (DAT) cho toàn bộ gần 80 xe tập lái trong đầu năm 2021, và đầu tư thiết bị mô phỏng xe tập lái trong đầu năm 2022)”.

“Ngoài ra, hàng năm Trung tâm thường xuyên tập huấn, bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ công nhân viên, giáo viên trung tâm. Áp dụng các tình huống giao thông ngoài thực tế vào giảng dạy, giúp học viên tiếp thu kiến thức giao thông đường bộ cũng như kỹ năng lái xe một cách chân thực nhất. Từ đó, sau mỗi khóa đào tạo học viên khi tham gia giao thông luôn có một tâm lý tự tin nhất, đáp ứng tốt các yêu cầu của xã hội về tay nghề lái xe của học viên”. Ông Tuyến, cho biết thêm.

Đến với Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Đào tạo lái xe Liên Chiểu, học viên sẽ cảm thấy thoải mái, tự tin, luôn được đội ngủ giáo viên có nhiều kinh nghiệm truyền đạt kiến thức lái xe, môi trường học tập tốt nhất. Những năm qua Trung tâm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, giảng dạy xứng đáng là một trung tâm uy tín và thương hiệu trên đại bàn TP Đà Nẵng.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 10/05/2024