ISSN-2815-5823
Thứ tư, 03h00 08/08/2018

Bánh trung thu Trung Quốc giá rẻ bán tràn ngập trên thị trường

(KDPT) – Chỉ với giá từ 2.500 đồng/chiếc cùng hạn sử dụng lên đến nửa năm, những chiếc bánh trung thu có xuất xứ từ Trung Quốc đang được rao bán tràn lan trên thị trường.

Bánh trung thu Trung Quốc nhỏ nhắn, có đầy đủ các vị (Ảnh minh họa , nguồn internet)

Còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết Trung thu (rằm tháng Tám âm lịch), thế nhưng, trên thị trường đã tràn ngập các loại bánh trung thu nội địa, bánh nhập ngoại, bánh handmade. Đáng chú ý, ngoài những dòng bánh đắt tiền có giá từ vài trăm ngàn/hộp cho tới 1-2 triệu đồng/hộp, thị trường còn xuất hiện rất nhiều loại bánh giá rẻ. Các dòng bánh trung thu giá siêu rẻ này được quảng cáo là bánh có xuất xứ từ Trung Quốc và rao bán tràn ngập trên các trang mạng xã hội. Người bán cũng khẳng định, loại bánh này ăn thơm, ngon, vị ngọt vừa phải và đặc biệt là có hạn sử dụng lên tới 120 ngày. Theo đó, khách đặt mua bây giờ có thể để ăn dần tới qua Tết Trung thu vẫn chưa hết hạn. Loại bánh này khá nhỏ nhắn, rất vừa miệng nên chị em hay mua về cho các con ăn.
Dù đang tràn ngập trên thị trường với kích cỡ nhỏ nhắn, bạt ngàn hương vị và bao bì bắt mắt, một số người tiêu dùng Việt Nam vẫn hoài nghi rằng, với mức giá 2.500 đồng nhưng hạn sử dụng tới nửa năm, loại bánh này liệu có an toàn cho sức khỏe người sử dụng?

PV

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/05/2024