ISSN-2815-5823

Ceo Thuỳ Dương – Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương truyền cảm hứng đầu năm

(KDPT) - Đón chào năm 2023 trong tâm thế mới tràn đầy hy vọng tốt đẹp là tâm lý chung của mọi người trên khắp thế giới. Với mong muốn truyền năng lực tích cực cho mọi người, vừa qua, hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022 Nguyễn Thuỳ Dương – Tổng giám đốc Công ty CP công nghệ Bella – chủ cơ sở Bloom Spa đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân đầu năm với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Có thể nói, trong suốt những năm đại dịch Covid 19, các hoạt động sản xuất kinh doanh đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trong đó có các cơ sở làm đẹp như Bloom Spa. Nhằm thích ứng với tình hình chung, với tư cách là “thuyền trưởng”, Thuỷ Dương đã cùng anh em lấy thời gian giãn cách là cơ hội để học hỏi, nâng cao tay nghề, đồng thời chăm sóc khách hàng qua điện thoại, zalo. Ngay sau khi cuộc sống trở lại bình thường, mọi hoạt động lại được tích cực đẩy mạnh trên toàn hệ thống. Hành trình 8 năm xây dựng thương hiệu, Bloom Spa đã trải qua rất nhiều thử thách. Trong đó, không thể không nhắc đến sự vững tin, quyết tâm và tài xoay sở của người đứng đầu. Với phương châm phục vụ khách hàng tận tâm theo tiêu chuẩn khắt khe, Bloom Spa lựa chọn các sản phẩm làm đẹp tự nhiên của Nhật, áp dụng có chọn lọc công nghệ làm đẹp mới nhất của Nhật Bản phù hợp với người Việt Nam. Sự nhất quán ấy đã góp phần đưa Bloom Spa đến gần hơn với khách hàng với 7 cơ sở làm đẹp tại Hà Nội, Bắc Giang, Hưng Yên, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang và Nhật Bản.

Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022 Thuỳ Dương và các khách mời
Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022 Thuỳ Dương và các khách mời

Bài học “lấy khó khăn làm động lực” được Ceo Thuỳ Dương truyền tải một cách ý nghĩa đến toàn bộ CBCNV Công ty. Năm 2022 được xem là năm nhiều thách thức đồng thời cũng là năm đánh dấu sự bùng nổ của công ty và cá nhân Tổng giám đốc Thuỳ Dương. Với chiến lược nhượng quyền thương hiệu, Bloom Spa luôn sẵn sàng đồng hành với những nhà đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp ở khắp mọi miền. Dù công việc kinh doanh bận rộn, làm tròn vai trò của người mẹ với hai con trai đang tuổi mới lớn, Thuỳ Dương vẫn kiến tạo “cho mình cơ hội vượt lên chính mình” khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương năm 2022 và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Hoa hậu Thuỳ Dương bên các khách mời
Hoa hậu Thuỳ Dương bên các khách mời

Chia sẻ về hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu của Thuỳ Dương, chị Lan Hương – Giám đốc Công ty truyền thông HQ, trưởng ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022 nhấn mạnh “Thuỳ Dương là một thí sinh nổi bật ngay từ khi xuất hiện. Được tư vấn xây dựng hình ảnh và hoàn thiện các kỹ năng trình diễn, Thuỳ Dương đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh là các Doanh nhân khu vực Châu Á, chinh phục được Ban giám khảo và các khán giả. Thuỳ Dương hội tụ đủ các yếu tố cần thiết của một Hoa hậu Doanh nhân: hình thể đẹp, thành đạt, hát hay, yoga giỏi. Hơn nữa, hoạt động cộng đồng rất tích cực trong vai trò là Phó chủ tịch CLB Doanh nhân Asean, là người mẹ dạy con khéo, thành tích học tập nổi bật với Giải Vàng Olympic toán học quốc tế 2022…Chúng tôi rất tự hào khi chọn được Hoa hậu tài sắc vẹn toàn như Thuỳ Dương. Đó cũng là áp lực cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương năm 2023. Cá nhân tôi được tín nhiệm tiếp tục là trưởng ban Giám khảo của cuộc thi năm 2023, nhiệm vụ của tôi chính là tìm được chủ nhân xứng đáng như Thuỳ Dương”.

Hoa hậu Thuỳ Dương bên các khách mời
Á hậu Lan Hương - Giám đốc công ty HQ, trưởng ban Giám khảo cuộc thi

Khép lại năm 2022 nhiều dấu ấn, với những năng lượng tích cực mà Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022 Nguyễn Thuỳ Dương truyển tải, CBCNV Công ty sẽ tiếp tục chinh phục những mục tiêu mới, mở rộng hệ thống nhượng quyền, đem lại sự trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuẩn Nhật đến khắp mọi miền đất nước.

Một số hình ảnh tại sự kiện

Hoa hậu Thuỳ Dương bên các khách mời
Hoa hậu Thuỳ Dương bên các khách mời
Hoa hậu Thuỳ Dương bên các khách mời
Hoa hậu Thuỳ Dương bên các khách mời

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/05/2024