Ứng dụng khoa học công nghệ trong phát triển chương trình tập chống vẹo cột sốngSếp Meta: Sẽ có thêm nhiều công ty công nghệ toàn cầu đầu tư vào Việt NamGen Z cùng xu hướng “độc lập” tài chính từ sớm: Tiếp thu tri thức mọi lúc mọi nơi, ứng dụng công nghệ để dòng vốn sinh sôi

Ở FPT Pháp, ông Christophe sẽ là người chịu trách nhiệm phát triển doanh thu đồng thời cũng mở rộng tệp khách hàng mới cho FPT. Ông cũng được kỳ vọng sẽ dẫn dắt FPT Pháp trở thành một trong những công ty dẫn đầu về chuyển đổi số ở đất nước hình lục lăng, đẩy mạnh thương hiệu FPT ở thị trường Pháp nói riêng và cộng đồng các quốc gia, vùng lãnh thổ có sử dụng tiếng Pháp nói chung. 

Phó Tổng Giám đốc FPT Software phụ trách thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, và Trung Đông - ông Đặng Trần Phương kỳ vọng, CEO mới của FPT Pháp sẽ mang đến làn gió mới thúc đẩy sự phát triển công nghệ dịch vụ Dữ liệu, product engineering. Cùng với AOSIS (đây là công ty mới được FPT Software M&A vào cuối năm 2023) thì hai bên sẽ tạo ra được những đột phá và cung cấp dịch vụ chất lượng cao về dữ liệu đặc biệt ở trong ngành hàng không tại Pháp. 

Có gần 20 năm kinh nghiệm chinh chiến cùng với các công ty công nghệ hàng đầu ở Pháp, Châu  Âu như là Unisys Europe, CSC Paris và HCL Technologies, ông Christophe Schwanengel cũng đã chứng minh được năng lực lãnh đạo, quản lý bán hàng xuất sắc với loạt hợp đồng ấn tượng trị giá đến hàng trăm triệu USD. 

Được biết, trước khi gia nhập vào FPT, ông Christophe đã đảm nhận vị trí Phó Chủ tịch bộ phận Bán hàng của HCL - là tập đoàn toàn cầu về dịch vụ Transformation Outsourcing với mức doanh thu 10 tỷ USD hàng năm. 

Ông Christophe Schwanengel từng là lãnh đạo xuất sắc với loạt hợp đồng trị giá đến hàng trăm triệu USD ở nhiều Tập đoàn đa quốc gia. Mới đây, ông đã được bổ nhiệm trở thành Giám đốc của FPT Pháp. (Nguồn ảnh: FPT)
Ông Christophe Schwanengel từng là lãnh đạo xuất sắc với loạt hợp đồng trị giá đến hàng trăm triệu USD ở nhiều Tập đoàn đa quốc gia. Mới đây, ông đã được bổ nhiệm trở thành Giám đốc của FPT Pháp. (Nguồn ảnh: FPT)

Và ông Christophe cũng có được những thành tích đáng nể khi giành được nhiều hợp đồng với tổng trị giá lên đến 500 triệu USD ngay sau khi HLC ra mắt ở thị trường Pháp. Trong đó có hàng loạt hợp đồng triệu USD với các ông lớn thuộc chuyên ngành Chăm sóc sức khỏe, Hàng không vũ trụ, Năng lượng cũng như Sản xuất. Chính điều này đã góp phần tạo nên nền tảng kinh nghiệm dày dặn với khách hàng trong việc đa dạng lĩnh vực của ông ông Christophe - tân CEO FPT Pháp. 

Thời điểm trước đó, ông Christophe cũng từng giữ vị trí Giám đốc Phát triển kinh doanh khu vực Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi ở CSC - đây chính là công ty dịch vụ Công nghệ thông tin toàn cầu của Mỹ chuyên thiết kế, tích hợp, vận hành các giải pháp IT phức hợp. Và ông Christophe cũng chính là người tiên phong vạch ra chiến lược thâm nhập vào thị trường Châu Âu cũng như thỏa thuận thành công nhiều hợp đồng dịch vụ công nghệ thông tin hàng trăm triệu USD. 

Ở Pháp, FPT có nhiều khách hàng lớn, trong đó có Airbus với sự hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số ngành hàng không thế giới kể từ năm 2017./.