ISSN-2815-5823

Sắp ra mắt công nghệ thủy liệu pháp tại Việt Nam

(KDPT) – Tối 22/4 tại Hà Nội, Công ty CP Thương mại Mỹ phẩm DMC tổ chức Hội nghị trù bị cho buổi ra mắt Công nghệ thủy trị liệu pháp Grand Moya – SG 2000 Home spa. Đây là công nghệ dùng nước với nhiệt độ, áp suất và các chất hòa tan để tác động lên cơ thể theo nhiều hướng khác nhau để chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam.

Tới dự Hội nghị có đại diện Công ty CP Thương mại Mỹ phẩm DMC, đại diện đối tác chính của DMC – Cty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Dịch Vụ Thương Mại EDEN, các giám đốc phân phối vùng, cùng hơn 60 thành viên đại diện cho các nhà phân phối, các đối tác, khách hàng trên khắp cả nước.

Phát biểu tại Hội nghị, Bà Nguyễn Thị Bích Liên – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc DMC trân trọng cảm ơn sự có mặt của các vị đại biểu, đối tác, các nhà phân phối đã đến tham dự buổi Hội nghị trù bị để cho ra mắt sản phẩm tới đây. Bên cạnh đó, bà Liên cũng chia sẻ những lợi ích từ việc áp dụng thủy trị liệu làm phương pháp chăm sóc cơ thể hiện nay.

Hội nghị trù bị cho buổi ra mắt công nghệ thủy liệu pháp trong thời gian sắp tới

Thủy liệu pháp (thalassotherapy, hydrotherapy) là phương pháp chăm sóc sức khỏe bằng sức nước, có nguồn gốc từ những người Ai Cập cổ đại. Đây là cách thức mát xa cổ chỉ dành cho tầng lớp quý tộc ở đất nước này, sau đó thủy liệu pháp được các nhà nghiên cứu biết đến và họ đã tiến hành các công trình nghiên cứu tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời của liệu pháp này.

Dòng sản phẩm SG2000 UNTRASONIC HYDROTHERAPY SPA ra đời, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty CP Thương mại Mỹ phẩm DMC tích hợp đầy đủ các tính năng của phương pháp thủy trị liệu.

Tại Hội nghị, các đại biểu cũng được chứng kiến lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm công nghệ SG 2000 tại Việt Nam, giữa Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư Dịch Vụ Thương Mại EDEN và Công ty CP TM Mỹ phẩm DMC.

Kết thúc Hội nghị, các đại biểu đã tìm được tiếng nói chung và đi đến thống nhất những nội dung chương trình cho buổi ra mắt sản phẩm, sẽ chính thức diễn ra trong thời gian sắp tới.

HÒA HƯƠNG

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 10/05/2024