ISSN-2815-5823
Thứ hai, 09h00 05/03/2018

Rộn ràng thị trường quà tặng, du lịch cho ngày 8/3

(KDPT) Dịp Quốc tế phụ nữ 8/3 năm nay rất nhiều đơn vị lữ hành, khách sạn và bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đều thiết kế riêng những chương trình ưu đãi, giảm giá để dành tặng cho phái đẹp.

Lữ hành, khách sạn – nhiều chương trình dành riêng cho phái đẹp
Các đơn vị lữ hành như Saigontourist, Vietravel, Lữ hành Việt… cho biết đang thực hiện giảm giá một số tour dành riêng cho chị em trong dịp 8/3 năm nay. Theo đại diện Saigontourist, đơn vị này đang thực hiện ưu đãi đến 2 triệu đồng cho khách hàng mua tour Nhật Bản hoặc Hàn Quốc nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ. Áp dụng khi mua tour từ ngày 1/3 và khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Saigontourist còn giảm 1 triệu đồng cho khách Nam đi cùng và giảm thêm từ 500.000 – 1.000.000 đồng/khách khi đi theo nhóm từ 4 – 8 khách người lớn trở lên. Đối với các tour trong nước, công ty cũng giảm đến 1,3 triệu đồng/khách cho tour đi miền Tây, Côn Đảo, Phú Quốc, Đà Lạt, Đà Nẵng, Hà Nội, Sapa, …
Tại các nhà hàng, khách sạn lớn của thành phố như khách sạn The Reverie Saigon, Oscar, Đồng Khánh, Nhà hàng Tàu Sài Gòn… cũng có những chương trình riêng dành tặng phái đẹp. Chẳng hạn đến với nhà hàng Café Cardinal tại khách sạn The Reverie Saigon vào tháng 3 này, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều loại hàu hảo hạng hàng đầu thế giới. Từ các loại hàu tươi ngon của Việt Nam đến các đất nước xa xôi như Pháp, Ailen và Canada với các chủng loại đa dạng, hương vị tinh tế. Thực đơn các món hàu sẽ được phục vụ từ ngày 1/3 – 30/4, với giá chỉ từ 40.000 đến 150.000 đồng.
Hay khách sạn Oscar lại có chương trình buffet đặc sắc hơn 40 món ngon phục vụ thực khách vào các buổi trưa, chiều với giá trưa từ 250.000 – 350.000 đồng/người. Còn khách sạn Đồng Khánh ngoài việc mang đến cho thực khách các món ăn hấp dẫn sẽ có chương trình karaoke hát với nhau chủ đề “Ca ngợi người Phụ nữ Việt Nam”.

Phân phối, bán lẻ – giảm giá trực tiếp trên sản phẩm
Năm nào cũng vậy, dịp quốc tế phụ nữ 8/3 cũng được các đơn vị kinh doanh bán lẻ chú trọng bằng việc tổ chức riêng các chương trình giảm giá để dành tặng các chị em phụ nữ và hai nhóm hàng hóa chính tập trung giảm giá là hóa mỹ phẩm và nhóm may mặc thời trang.
Dạo một vòng siêu thị Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu (quận 3), chúng tôi ghi nhận số lượng các giftset (quà tặng gói sẵn) của các sản phẩm làm đẹp dành cho phái đẹp vô cùng đa đạng về chủng loại, màu sắn và giá cả. Bao bì các gói quà này được thiết kế nhã nhặn, nhẹ nhàng với tông chủ đạo là màu hồng nhạt, trang trí họa tiết các loại hoa và chủ đề 8/3 rất bắt mắt.
Với giá chỉ 78.500 đồng, hộp quà của nhãn hàng Double Rich gồm dầu gội nước hoa và sữa tắm bán tại siêu thị được nhiều khách hàng trẻ ưu tiên chọn mua vì giá tương đối mềm và thiết kế dạng giỏ quà nhìn khá đẹp và “hoành tráng”. Các gian hàng son môi, dung dịch dưỡng da, kem dưỡng da năm nay cũng khá sôi động, quy mô lớn hơn hẳn các năm trước.
Nhộn nhịp nhất là khu kinh doanh hàng thời trang. Các nhân viên tại khu thời trang nữ (siêu thị Co.opmart) -cho biết, đơn vị này vừa nhập hơn 30 mẫu thời trang nữ gồm váy ngắn, áo sơ để phục vụ riêng dịp 8/3. Nhóm hàng mới này áp dụng giảm giá từ 20 – 30% nên giá bán trung bình chỉ khoảng 200.000 đồng/ mẫu và được khách hàng lựa chọn khá nhiều.
Theo đại diện Saigon Co.op, từ ngày 1 – 14/3/2018, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra thực hiện chương trình “Sắc Việt rạng rỡ chào 8/3” với việc giảm giá cho hàng nghìn sản phẩm hóa mỹ phẩm, thời trang và tập trung chủ yếu vào các sản phẩm sữa tắm, dầu gội, các sản phẩm chăm sóc da, nước giặt, nước xả vải, giấy vệ sinh, đồ gia dụng; Đáng chú ý là chương trình “8/3 mua sắm thật đã – Quà thật vui” áp dụng ngày 3/3 và 4/3/2018. Theo đó, mỗi ngày trong thởi gian thực hiện chương trình, 100 khách hàng mữ đầu tiên có hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng trở lên được tặng 1 phiếu mua hàng trị giá 50.000 đồng…
Tại siêu thị Emart Gò Vấp cũng đang diễn ra chương trình “Trao gửi yêu thương” với việc giảm giá từ 20 – 50% cho hơn 3.000 sản phẩm, áp dụng từ nay đến hết ngày 14/3. Các sản phẩm giảm giá mạnh nhất là mỹ phẩm, thời trang và thực phẩm tươi sống.

Nguồn: baocongthuong.com.vn



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 20/09/2024