ISSN-2815-5823
Thứ ba, 08h48 19/07/2022

Volkswagen Việt Nam “đặt chân” tới Đà Nẵng

(KDPT) – Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức Volkswagen tại Việt Nam vừa đưa vào hoạt động đại lý 4S tại Đà Nẵng, theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn xe hơi lớn nhất châu Âu.

Volkswagen Việt Nam vừa mở thêm đại lý 4S tại Đà Nẵng.

Đại lý chính hãng Volkswagen Đà Nẵng có chủ đầu tư là Tập đoàn Đầu tư Miền Nam (Miền Nam Group) và được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn Volkswagen.

Tập đoàn đầu tư Miền Nam có gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường kinh doanh ô tô với minh chứng là hệ sinh thái hơn 20 công ty thành viên với hơn 40 showroom kinh doanh ô tô, xe thương mại và các lĩnh vực khác khắp các tỉnh thành khu vực phía Nam.

Với dự án đầu tiên trong chuỗi dự án tại miền Trung là khai trương đại lý 4S Volkswagen Đà Nẵng đánh dấu bước phát triển hệ sinh thái của Tập đoàn ngày một đa dạng và phong phú hơn.

Tọa lạc tại địa chỉ 875 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng. Đây là vị trí kết nối giữa trung tâm thành phố và các khu vực kinh tế ở miền Trung.

Với tổng số vốn đầu tư hơn 3 triệu USD, Volkswagen Đà Nẵng được xem là đơn vị uỷ quyền đầu tiên và có quy mô lớn nhất tại khu vực miền Trung của Tập đoàn đầu tư Miền Nam.

Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị được đầu tư theo tiêu chuẩn mới toàn cầu của Volkswagen. Tổng diện tích showroom hơn 4.000 m2 thực hiện theo mô hình 4S, gồm bán hàng (Sales), dịch vụ sửa chữa (service), sửa chữa đồng sơn (service body & paint) và phụ tùng chính hãng (spare parts).

Ngoài ra, Volkswagen Đà Nẵng còn cung cấp các giải pháp về dịch vụ tài chính giúp khách hàng có thể rút ngắn thời gian giao xe.

PHÚC LÂM



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 19/09/2024