ISSN-2815-5823
PHÚC LÂM
Thứ tư, 19h11 02/08/2023

HAVAL H6 HEV chính thức tham gia thị trường ô tô Việt Nam

(KDPT) - Haval H6 Hybrid thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc và trực tiếp từ nhà máy Rayong, chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với giá bán lẻ 1,096 tỷ đồng.
HAVAL H6 HEV chính thức tham gia thị trường ô tô Việt Nam.

Triết lý thiết kế của Haval xoay quanh việc tạo ra những chiếc xe sang trọng và tinh tế. Từ những đường nét uyển chuyển đến thân xe được chế tác cẩn thận, mọi chi tiết đều được thiết kế tỉ mỉ để nâng cao cả diện mạo lẫn tính khí động học.

Mang vẻ đẹp của thiết kế dành cho tương lai, ngoại thất Haval H6 Hybrid nổi bật với điểm nhấn hai bên thân xe thiết kế mang tạo hình dây cung đã sẵn sàng rời cung, kết hợp với bánh trước và bánh sau với lazang hợp kim 19 inch đa chấu đậm chất thể thao.

Nội thất xe Haval H6 Hybrid được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế, hiện đại và thời thượng đồng thời hướng tới tính tiện dụng và thoải mái cho người dùng bằng cách hướng tới 5 giác quan nhìn, nghe, ngửi, chạm, cảm nhận. Các vật liệu trong xe thân thiện với người sử dụng và nhiều chi tiết được chế tạo thủ công.

Thừa hưởng tầm nhìn lái rộng của thế hệ thứ hai, Haval H6 HEV mang đến cho người lái tầm nhìn lái an toàn và cảm giác lái tốt. Ghế rộng được chủ sở hữu ưa chuộng ở thế hệ thứ hai cũng được giữ lại và thêm vào đó chiều dài cơ sở của xe được tăng lên khiến cho hàng ghế sau trở nên rộng rãi hơn nữa.

Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.683 x 1.886 x 1.730 (mm), chiều dài cơ sở 2.738 mm Haval H6 HEV có kích thước khá rộng so với các mẫu xe trong cùng phân khúc.

HAVAL H6 HEV chính thức tham gia thị trường ô tô Việt Nam

Lưới tản nhiệt được lấy cảm hứng từ bầu trời sao rơi, nối liền và mở rộng với ba chiều xếp chồng theo mô hình hình học cổ điển. Cụm đèn trước LED tích hợp thấu kính khuếch đại ánh sáng, có tính năng tự động điều chỉnh độ cao. Đèn ban ngày đồng thời là đèn báo rẽ có thiết kế kéo dài dạng nanh sư tử cùng đèn pha dạng LED ma trận hoàn toàn mới. Điểm nhấn phía đuôi xe là cụm đèn hậu LED hiệu ứng 3D hình cầu mây nằm ngang. Thiết kế đèn hậu xuyên thấu.

Nội thất xe được thiết kế theo phong cách tối giản hướng tới 5 giác quan (nhìn, nghe, ngửi, chạm, cảm nhận), được bọc da cao cấp và trang bị các tiện nghi với bộ 3 màn hình gồm màn hình HUD hiển thị trên kính lái, màn hình đa thông tin 10.25 inch và màn hình cảm ứng thông minh 12.30 inch, vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng với viền kim loại sáng bóng, cần số điện tử núm xoay tinh xảo, ghế lái chỉnh điện 6 hướng và ghế phụ chỉnh điện 4 hướng, sạc điện thoại không dây, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng nhiệt độ với chức năng lọc không khí và tạo i-on âm, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama siêu lớn với kích thước 1364 x 870 mm tạo cho người ngồi trong xe cảm giác không gian được mở rộng tối đa. Cốp điện có 4 chế độ đóng/mở an toàn và tiện lợi.

Haval H6 được Hybrid NCAP trao chứng nhận xếp hạng An toàn 5 sao và được đánh giá cao về mức độ an toàn với công nghệ độc quyền L.E.M.O.N Platform, khung thép cường lực độ bền cao gia tăng tỷ trọng tới 71,61%, thép định hình nhiệt 1500Mpa gia tăng tỷ trọng tới 13%. Đây là những yếu tố quan trọng và khác biệt giúp tạo nên một khung xe chắc chắn, có khả năng hấp thụ xung lực cao và bảo vệ vượt trội.

Công nghệ Hybrid giúp người dùng đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu, trải nghiệm cảm giác lái mượt mà êm ái cũng như khả năng vận hành mạnh mẽ của xe; tự tin và thoải mái trên mọi hành trình

HAVAL H6 HEV chính thức tham gia thị trường ô tô Việt Nam
Nội thất HAVAL H6 HEV.

H6 cũng sở hữu hệ thống hỗ trợ lái thông minh (Advanced Driver Assistance Systems) như các dòng xe điện tiên tiến khác với nhiều tính năng như: kiểm soát hành trình thích ứng hỗ trợ lái xe khi tắc đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn đường, lùi xe tự động theo đường tiến, camera 360 độ, đỗ xe tự động ghép dọc/ngang (IAP/IIP), giám sát sự mệt mỏi của người lái,…

Haval H6 Hybrid thế hệ thứ 3 được trang bị động cơ xăng 1.5L Turbo kết hợp motor điện, sản sinh tổng công suất 240 mã lực và mô men xoắn cực đại 530 Nm. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 18 km/lít khoảng 5,5 lít xăng/100 km nhờ hoạt động hiệu quả tối ưu của động cơ Hybrid kết hợp motor điện, Haval H6 góp phần vào việc giảm lượng khí thải trong môi trường.

Bốn chế độ lái: tiêu chuẩn, thể thao, tiết kiệm nhiên liệu, đường trơn trượt đem lại cho người lái những trải nghiệm cảm giác lái phong phú, thú vị và sư an toàn, hiệu quả trong quá trình sử dụng xe

Haval là thương hiệu toàn cầu, có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới (Brazil, Chi Lê, Ecuador, Ả Rập Saudi, Iraq, Nga, Úc, Thái Lan, Phillipines, Campuchia, …) với mạng lưới phân phối rộng lớn hơn 700 kênh phân phối.

Nhà phân phối chính hãng và độc quyền tại Việt Nam là công ty GWM Thành An – Việt Nam với sự đồng hành của Tập đoàn Thành An hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ.

HAVAL H6 HEV chính thức tham gia thị trường ô tô Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Haval H6 Hybrid được phân phối với 5 tuỳ chọn màu sắc gồm trắng, đen, xanh, xám và đỏ. Chiếc xe thân thiện với môi trường này có giá bán lẻ 1,096 tỷ đồng cùng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Riêng Pin được bảo hành 8 năm hoặc 150.000 km.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 21/05/2024