ISSN-2815-5823

BHMA ký thỏa thuận quản lý khách sạn X2 Vibe tại ngoại ô Bangkok

(KDPT) – Khách sạn X2 Vibe Bangkok Udomsuk Station dự kiến mở cửa vào năm 2021.

BHMA Hotels & Resorts vừa chính thức thông báo về việc ký kết thỏa thuận quản lý khách sạn X2 Vibe Bangkok Udomsuk Station với Công ty TNHH Italmar (Thái Lan). Đây là thỏa thuận chung giữa 2 doanh nghiệp sau khi khai trương X2 Vibe Bangkok Sukhumvit trong năm 2017.

X2 Vibe Bangkok Udomsuk Station là một khách sạn mới nằm gần ga tàu trên cao Udomsuk, tọa lạc trong khu vực ngoại ô bên rìa phía Đông thủ đô Bangkok. Nơi đây là điểm đến hấp dẫn với các trung tâm mua sắm, quầy ẩm thực đường phố, chợ và quán bar.

Ảnh: Udomsuk, Bangkok, Thái Lan

Trong khi khu trung tâm Bangkok đang tiếp tục với những hoạt động thu hút du khách quốc tế và các nhà đầu tư kinh doanh, vùng ngoại ô sầm uất như Udomsuk mang tới một không gian mới mẻ, thoáng đãng cho những khách hàng muốn tìm một nơi để thư giãn và giải trí với các cửa hàng cà phê, nhà hàng và quán bar rải rác quanh khu vực.

Việc xây dựng X2 Vibe Bangkok Udomsuk Station hiện đang được triển khai, khách sạn dự kiến sẽ đón những vị khách đầu tiên vào năm 2021. Được biết BHMA Hotels & Resort tiếp tục mở rộng danh mục tài sản của mình tại Thái Lan và khu vực châu Á – Thái Bình Dương với 6 khách sạn mới dự kiến mở cửa trong năm 2019.

R.N
(Hợp tác phát triển nội dung cùng Rubix International)



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 21/09/2024