ISSN-2815-5823
ÁNH DƯƠNG
Thứ sáu, 11h56 14/04/2023

PTF ra mắt phương thức cho vay theo hạn mức và dành 1.600 tỷ đồng cho vay tiêu dùng

(KDPT) - Tháng 3/2023, Công ty Tài Chính TNHH MTV Bưu Điện (PTF) đã triển khai phương thức cho vay hạn mức trên toàn hệ thống với mong muốn triển khai thêm nhiều giải pháp tài chính mới để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng; mang đến những trải nghiệm thuận tiện, tiết kiệm và linh hoạt nhất cho khách hàng vay của PTF.

Tính ưu việt không thể bỏ qua của các sản phẩm cho vay hạn mức của PTF

PTF triển khai phương thức cho vay theo hạn mức nhằm hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng sử dụng vốn linh hoạt, chủ động theo kế hoạch tiêu dùng và khả năng tài chính của mìnhvới các ưu đãi sau: Không mất bất kỳ chi phí nào để đăng ký và phê duyệt hạn mức, chủ động rút tiền chi tiêu khi cần, chỉ trả lãivay trên số tiền vay thực tế, không mất phí tất toán trước hạn.

Đối với phương thức vay theo hạn mức khách hàng chỉ cần ký kết hợp đồng duy nhất 01 lần và được sử dụng hạn mức cho vay linh hoạt trong suốt 36 tháng. Đặc biệt khách hàng sẽ được PTF tăng hạn mức cho vay nếu có lịch sử trả nợ tốt.

Ra mắt sản phẩm cho vay tín chấp tiêu dùng theo phương thức cho vay theo hạn mức, PTF mong muốn phục vụ các nhóm Khách hàng có nhu cầu sử dụng tín dụng tiêu dùng nhưng không đáp ứng tiêu chuẩn mở thẻ tín dụng tại các Ngân hàng hoặc các Khách hàng muốn linh hoạt hơn trong các giao dịch thanh toán hàng hóa, dịch vụ để phù hợp với sở thích và thói quen chi tiêu của mình.

2023 - PTF dành 1.600 tỷ đồng cho khách hàng là nhóm người lao động và phụ nữ

Năm 2023, PTF sẽ đẩy mạnh chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng phân khúc khách hàng với nhiều gói vay đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngắn, trung và dài hạn của nhiều nhóm khách hàng ở các lĩnh vực, ngành nghề lao động khác nhau trên khắp cả nước. Mỗi sản phẩm của PTF sẽ đều được “thiết kế riêng” phù hợp với từng đối tượng khách hàng tiềm năng.

Khởi động cho chiến lược này PTF dự kiến cho ra mắt 2 gói tín dụng:

- Gói tín dụng ưu đãi “Đồng hành cùng Doanh nghiệp” với quy mô gần 600 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi dành cho đối tượng khách hàng là người lao động được trả lương qua tài khoản Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và khách hàng là công nhân, người lao động hưởng lương đang làm việc tại các doanh nghiệp có hợp tác với PTF.

- Và gói tín dụng vay tiền mặt dành cho Hộ gia đình với đối tượng Khách hàng ưu tiên là phụ nữ trụ cột gia đình. Quy mô gói vay này lên tới 1.000 tỷ đồng; với hạn mức cho vay lên đến 80 triệu đồng, lãi suất cho vay cạnh tranh.

Các chương trình, sản phẩm tín dụng trên ra đời sau quá trình PTF nghiên cứu thị trường từ đó tạo ra các sản phẩm tài chính phù hợp với từng đối tượng khách hàng; tăng khả năng tiếp cận, dễ dàng, thuận tiện, minh bạch và tin cậy cho khách hàng. Trong năm 2023, PTF sẽ đẩy mạnh chiến lược đa dạng hóa sản phẩm nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng phân khúc khách hàng với nhiều gói vay đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngắn, trung và dài hạn của nhiều nhóm khách hàng ở các lĩnh vực, ngành nghề lao động khác nhau trên khắp cả nước. Mỗi sản phẩm của PTF sẽ đều được “thiết kế riêng” phù hợp với từng đối tượng khách hàng tiềm năng.

Khách hàng có nhu cầu vay vốn có thể liên hệ với PTF thông qua hotline 1900 2323 56 để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục hoặc truy cập website www.vayuudai.ptf.com.vn để làm các thủ tục vay trực tuyến.

Với mong muốn xây dựng hệ sinh thái tài chính thân thiện, hiệu quả, PTF đã và đang nỗ lực không ngừng, luôn tiên phong sáng tạo và làm việc chăm chỉ dể tạo ra giá trị cho xã hội, hỗ trợ khát vọng sống ngày một tốt hơn, an toàn hơn của người dân Việt Nam. Năm 2022 PTF đã ghi nhận sự phát triển tích cực, cho thấy hiệu quả đáng khích lệ của tầm nhìn, chiến lược kinh doanh của Công ty trong quá trình hoạt động với 180,000 khách hàng được giải ngân, tăng 408% so với cùng kỳ, tổng thu nhập hoạt động đạt 681 tỉ, tăng 490% so với cùng kỳ, lợi nhuận trước thuế đạt 247 tỉ, tăng 876%, so với cùng kỳ và tổng dư nợ tín dụng đạt 4,729 tỉ, tăng 76% so với cùng kỳ.

PTF – một trong "Top 100 Thương Hiệu Mạnh Việt Nam" - được biết đến là doanh nghiệp luôn coi trọng giá trị con người, thượng tôn văn hoá doanh nghiệp, biết tận dụng những biến động của thị trường và xu thế của thế giới để chuyển đổi mạnh mẽ và phục vụ tốt hơn nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng của người dân Việt Nam.

Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
kinhdoanhvaphattrien.vn | 26/05/2024