Bridgestone phát triển dòng lốp mới cho xe tay ga
Bridgestone phát triển dòng lốp mới cho xe tay ga.

Lốp Battlax SC với các kích cỡ 100/80-16M/C-SC1F-050P-TL-T và 120/80-16M/C-SC1R-060P-TL-T, tương thích với dòng xe Honda SH 125i/150i, sẽ được phân phối tại tất cả các trung tâm lốp xe của Bridgestone Việt Nam trên toàn quốc từ nửa cuối tháng 8.

Bridgestone lần đầu tiên giới thiệu dòng lốp dành cho xe mô tô phân khối lớn vào năm 2020, bên cạnh dòng lốp dành cho xe du lịch và xe tải, buýt hiện có. Năm nay, Bridgestone Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa danh mục xe máy, bắt đầu bằng việc tung ra thị trường hai cỡ lốp cho xe tay ga Battlax SC.

Lốp Battlax SC có khả năng xử lý toàn diện tốt hơn với gai lốp cải tiến đảm bảo độ bám đường. Mẫu lốp mới cũng được thiết kế với công nghệ đáp ứng khả năng xử lý chính xác và ổn định, tiếp xúc bề mặt an toàn, giảm tiếng ồn, tạo sự thoải mái, đảm bảo an toàn cho người lái xe tay ga trong đường thành phố và trong điều kiện bề mặt đường khô và ướt.

Trong thời gian tới, Bridgestone dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm dành cho xe máy, ưu tiên các dòng xe tay ga cao cấp, mô tô thể thao và xe phân khối lớn.