Subaru đưa “Ông Vua trình diễn ô tô mạo hiểm” Russ Swift trở lại Việt Nam
Tay đua ô tô mạo hiểm Russ Swift sẽ trở lại biểu diễn tại Việt Nam cùng nhiều mẫu xe mang thương hiệu Subaru.

Russ Swift, người hiện nắm giữ 3 kỷ lục Guinness thế giới, sẽ mang đến những màn biểu diễn đặc trưng đầy phấn khích mang thương hiệu Russ Swift như đỗ xe ngược chữ J, quay xe Donut, và vũ khúc xe bằng những mẫu xe Subaru mới nhất tại ba sự kiện liên tiếp ở ba thành phố chính tại Việt Nam là Đà Nẵng, Hà Nội và Tp.HCM.

Tự hào với những màn biểu diễn ô tô mạo hiểm như đi xe hai bánh, những màn drift xe thót tim luôn khiến người xem kinh ngạc và phấn khích, Russ Swift cùng với sự đồng hành của Subaru Việt Nam sẽ một lần nữa mang đến cảm giác hồi hộp và bất ngờ dành cho khán giả trên những chiếc xe Subaru hiệu suất cao.

Các tín đồ đam mê thể thao ô tô tốc độ cao trên toàn quốc sẽ có cơ hội thưởng ngoạn những màn biểu diễn của Russ Swift tại 3 sự kiện trong tháng 9 và tháng 10 này. Chuỗi sự kiện Subaru Russ Swift Stunt Show 2022 sẽ bắt đầu tại Đà Nẵng (ngày 24-25/9), tiếp theo là Hà Nội (ngày 1-2/10) và sau cùng tại triển lãm ô tô diễn ra từ ngày 27 đến 30/10.

Russ Swift sẽ trình diễn khả năng vận hành phi thường của mẫu xe SUV Forester, mẫu xe thể thao coupe BRZ mới nhất và mẫu xe WRX hoàn toàn mới, tất cả đều sở hữu động cơ Subaru Boxer - “trái tim” của từng chuyển động.

Cùng với màn trình diễn ô tô mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show 2022, sự kiện trải nghiệm các công nghệ an toàn Subaru SATD - lễ hội lái thử đặc trưng Subaru cũng sẽ diễn ra đồng thời tại các địa điểm trên để mang đến những trải nghiệm lái chân thật dành cho các khách hàng địa phương đến tham dự.