ISSN-2815-5823

Khai trương khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Shangri-La tại Nusa Dua, Bali trong năm 2019

(KDPT) – Shangri-La’s Bali Resort & Spa, The Maj Nusa Dua dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2019, bên trong một khu phức hợp tại Nusa Dua, Bali.

Shangri-La’s Bali Resort & Spa, The Maj Nusa Dua tọa lạc tại Nusa Dua, Bali, cách Cảng Hàng không Quốc tế Ngurah Rai 25 phút đi xe. Dự kiến khai trương trong năm 2019, khu nghỉ dưỡng này là một phần của khu phức hợp với hai trung tâm hội nghị, một trung tâm thương mại, một viện bảo tàng và các nhà hàng.

Shangri-La’s Bali Resort & Spa, The Maj Nusa Dua

Shangri-La’s Bali Resort & Spa, The Maj Nusa Dua là bất động sản nghỉ dưỡng sở hữu số lượng phòng lớn nhất tại Nusa Dua, bao gồm 297 phòng nghỉ và 40 biệt thự hai tầng cao cấp. Mỗi phòng có kích thước từ 46m2, đều có ban công nhìn ra vườn, hồ bơi, sân golf hoặc nhìn ra bờ biển. Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ là không gian hội thảo rộng 1.750m2 có thể linh hoạt chuyển đổi thành ba phòng nhỏ hơn để phục vụ các buổi gặp gỡ hay hội họp quy mô nhỏ.

Bali National Golf Club

Khách lưu trú tại khu nghỉ dưỡng được cung cấp nhiều lựa chọn ẩm thực đa dạng từ nhà hàng Trung Quốc Xi Yan phục vụ các món ăn Quảng Đông và hải sản tươi sống; Butter Beach Restaurant and Lounge phục vụ các món ăn châu Á như Indonesia, Thái Lan và Việt Nam; và Ciao Chao, nhà hàng chuyên món Ý được mở cửa cả ngày. Bên cạnh đó, hệ thống quầy bar và cà phê gồm Te’Tonic nằm ngay tại sảnh, Tokyo Gourmet với cà phê Java thượng hạng và bánh tươi, hay quầy bar với các loại cocktail tuyệt vời bên hồ bơi Biru sẽ mang lại cho du khách những giờ phút thư giãn đáng nhớ.

Nusa Dua, Bali, Indonesia

Không chỉ vậy, Shangri-La’s Bali Resort & Spa, The Maj Nusa Dua cung cấp một loạt các tiện tích thể thao và giải trí hấp dẫn như khu tập thể thao mở cửa 24/7, bể bơi, spa, sân tennis, sân golf Bali National Golf Club, cùng nhiều tiện ích thể thao dưới nước.

R.N
(Hợp tác phát triển nội dung cùng Rubix International)



Kinhdoanhvaphattrien.vn | 05/11/2023

eMagazine
 
kinhdoanhvaphattrien.vn | 06/10/2024